Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 (khóa XI)

Võ Lâm| 16/11/2012 05:59

(HNM) - Ngày 15-11, Thường vụ Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Hànộimới tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 (khóa XI)

Đánh giá kết quả kiểm điểm, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Tổ trưởng Tổ công tác của Thành ủy Nguyễn Hoàng Long cho rằng, Thường vụ Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Hànộimới đã có sự chuẩn bị nghiêm túc; không khí thảo luận đã diễn ra dân chủ, thẳng thắn, trung thực; đặc biệt đã nêu rõ được những ưu điểm, khuyết điểm của tập thể và cá nhân. Các ý kiến góp ý rất xác thực, có trọng tâm và trên tinh thần xây dựng. Tổ công tác đánh giá công tác kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết TƯ 4 của Thường vụ Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Hànộimới đạt yêu cầu.

Về nhiệm vụ sau khi kiểm điểm, Thường vụ Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Hànộimới cần tiếp thu tất cả các ý kiến đóng góp, hoàn chỉnh báo cáo kiểm điểm, nhất là làm sâu sắc và cụ thể hơn các giải pháp khắc phục yếu kém, khuyết điểm. Đồng thời bổ sung các kiến nghị, đề xuất với TP để tiếp tục làm tốt nhiệm vụ được giao. Tổ công tác cũng đề nghị Báo Hànộimới tiếp tục tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng ủy, Ban Biên tập và toàn thể cơ quan, làm tốt hơn công tác cán bộ, xây dựng chiến lược phát triển khả thi, phấn đấu hình thành phương pháp làm việc mới, nhất là trở thành "người giữ nhịp" trên trận địa thông tin báo chí ở Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 (khóa XI)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.