Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Đoàn nữ đại biểu Quốc hội

16/11/2012 06:18

Ngày 15-11, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp Đoàn nữ đại biểu Quốc hội Việt Nam. Các đồng chí, Ủy viên BCT, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng; Bí thư TƯ Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Bí thư TƯ Đảng, Trưởng ban Dân vận TƯ Hà Thị Khiết; Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng dự buổi tiếp.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các nữ Đại biểu Quốc hội.
Ảnh: TTXVN

Tại buổi tiếp, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bày tỏ vui mừng nhận thấy tỷ lệ nữ đại biểu Quốc hội trong thời gian qua đã tăng lên nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng. Chủ tịch nước cũng đã ghi nhận những ý kiến, mong muốn của nhóm nữ đại biểu Quốc hội, hoan nghênh sự nỗ lực phấn đấu của từng cá nhân nữ đại biểu Quốc hội trong thời gian qua. Khen ngợi những tấm gương nữ đại biểu giỏi việc nước, đảm việc nhà, Chủ tịch nước nhấn mạnh, các nữ đại biểu Quốc hội đã nêu cao những giá trị cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ.


Đóng góp vào những thành tựu kinh tế - xã hội của 25 năm đổi mới, những nữ đại biểu Quốc hội tham gia công sức tâm huyết, góp phần quan trọng quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước. Chủ tịch nước cho rằng, mặc dù tiếng nói của nữ giới trên diễn đàn Quốc hội ngày càng có sức nặng nhưng xã hội, cử tri và cá nhân Chủ tịch nước mong muốn được chứng kiến sự nỗ lực cao hơn của phái nữ trong hoạt động nghị trường.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Đoàn nữ đại biểu Quốc hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.