Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức thật tốt việc xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết TƯ 6 (khóa XI)

Võ Lâm| 27/12/2012 06:02

(HNM) - Ngày 26-12, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị toàn quốc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI) với sự tham dự của đại diện lãnh đạo, trưởng ban tuyên giáo, báo cáo viên của các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc TƯ; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng ở TƯ.


Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên BCT, Thường trực Ban Bí thư đã quán triệt, làm rõ một số vấn đề lớn trong các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 6 như vấn đề đất đai; tiếp tục sắp xếp, đổi mới, nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước; giáo dục và đào tạo, phát triển khoa học và công nghệ. Đồng chí Lê Hồng Anh yêu cầu các đại biểu nêu cao trách nhiệm, tích cực học tập, nghiên cứu và thảo luận để nhận thức sâu hơn các nội dung của nghị quyết TƯ; trên cơ sở đó về địa phương, đơn vị tổ chức thật tốt việc học tập, quán triệt, xây dựng các chương trình hành động thực hiện nghị quyết theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương. Đặc biệt, các cấp ủy, tổ chức đảng cần tiếp tục chỉ đạo và tổ chức việc tuyên truyền rộng rãi các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 6, khóa XI trong Đảng và nhân dân trên các phương tiện thông tin đại chúng, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp; chỉ đạo các đoàn thể chính trị - xã hội, các tổ chức quần chúng, tổ chức các hội nghị nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết cho các đoàn viên, hội viên; chỉ đạo việc kiểm tra, giám sát việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết một cách nghiêm túc.

Trước đó, sáng cùng ngày, hội nghị đã nghe Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, giới thiệu Nghị quyết về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai. Hội nghị diễn ra trong hai ngày 26 và 27-12. Dự kiến, hai Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh và Nguyễn Thiện Nhân cũng sẽ trực tiếp giới thiệu các nội dung của Hội nghị TƯ 6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức thật tốt việc xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết TƯ 6 (khóa XI)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.