Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Ba Đình: Thực hiện có kết quả “Năm kỷ cương hành chính”

Hiền Chi| 22/01/2013 07:21

(HNM) - Sáng 21-1, UBND quận Ba Đình đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua năm 2012, phát động thi đua năm 2013. Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo dự hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo nhấn mạnh: Năm 2013, quận Ba Đình tập trung làm tốt các nội dung trọng tâm: Làm tốt công tác chính trị, tư tưởng trong toàn Đảng bộ, tạo sự đoàn kết thống nhất, đồng thuận cao trong nhận thức và hành động để đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp, chủ trương, chính sách của Nhà nước vào cuộc sống; bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá các chương trình công tác lớn của Thành ủy, phương châm chỉ đạo của UBND TP và xuất phát từ thực tế của quận xây dựng chương trình, kế hoạch, phát động phong trào thi đua trên từng ngành, lĩnh vực; thực hiện có kết quả "Năm kỷ cương hành chính", nâng cao chất lượng phục vụ của MTTQ và các đoàn thể nhân dân, mở rộng và phát huy dân chủ. Ngay trong tháng 1, tập trung chỉ đạo các đơn vị tổ chức tổng kết năm 2012, triển khai nhiệm vụ 2013 bảo đảm hiệu quả, thiết thực theo đúng chỉ đạo của TƯ và TP cũng như chuẩn bị tốt các điều kiện vật chất, tinh thần để nhân dân đón Tết Quý Tỵ bảo đảm an toàn, tiết kiệm; đặc biệt quan tâm chăm lo tới các hộ nghèo, gia đình chính sách, cán bộ lão thành, người có công với cách mạng...

Nhân dịp này, quận Ba Đình có 2 tập thể và 3 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 9 đơn vị được Thủ tướng Chính phủ tặng "Cờ xuất sắc" và Bằng khen. Nhiều tập thể, cá nhân khác được nhận Bằng khen của UBND TP và của quận Ba Đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Ba Đình: Thực hiện có kết quả “Năm kỷ cương hành chính”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.