Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị thăm Hội báo Xuân 2013

Lê Hoàn| 30/01/2013 16:27

(HNMO) - Chiều 30-1, Ủy viên BCT, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã tới thăm 27 gian trưng bày của các cơ quan báo chí Thủ đô, TƯ và các ngành tham gia Hội báo Xuân Quý Tỵ Hà Nội năm 2013.

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị thăm gian trưng bày của Báo Hànộimới.


Đã thành thông lệ, Hội báo xuân trở thành nét sinh hoạt văn hóa đặc sắc của báo giới nói riêng và người dân Thủ đô nói chung mỗi khi Tết đến, Xuân về. Theo đồng chí Bí thư Thành ủy, các ấn phẩm của Hội báo xuân năm nay được trình bày sinh động, hiện đại, hấp dẫn. Toát lên qua mỗi ấn phẩm, gian trưng bày là không khí tin tưởng và phấn chấn khi bước vào năm mới. Các cơ quan báo chí đã tập trung phản ánh sự nỗ lực vượt khó của Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước để giành được những thành tựu quan trọng trong năm 2012. Nhiều lĩnh vực ghi dấu ấn đậm nét như nông nghiệp, nông thôn. Đặc biệt, trên các ấn phẩm báo xuân đã tập trung phản ánh được một số chủ đề lớn về xây dựng Đảng, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biển đảo, các sự kiện trọng đại của đất nước; diện mạo của đất nước, đời sống của người dân đã có nhiều đổi thay theo chiều hướng tích cực...

Đánh giá cao sự cố gắng của các cơ quan báo chí, đồng chí Bí thư Thành ủy mong muốn, trong thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm. Điều quan trọng, các nhà báo cần tự đặt mình vào cương vị người trong cuộc, nhận xét, bình luận, dẫn dắt suy nghĩ và hành động cho công chúng. Đây là sứ mệnh đặc biệt của các cơ quan báo chí cần phải thực hiện tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị thăm Hội báo Xuân 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.