Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch nước thăm công nhân xa quê tại Bình Dương

Theo TTXVN| 11/02/2013 16:31

Sáng 11/2 (tức ngày 2 Tết), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm và chúc Tết những công nhân xa quê ở các khu nhà trọ của huyện Bến Cát (Bình Dương).


Tại khu nhà trọ của bà Nguyễn Thị Trinh (ấp 2 xã Tân Định, huyện Bến Cát) có 51/200 công nhân xa quê ở lại ăn Tết và khu nhà trọ Nguyễn Bình ( ấp 3 xã Tân Định) có 31/150 công nhân ở lại ăn Tết, Chủ tịch nước đã đến thăm từng phòng trọ của công nhân, cần thăm hỏi sức khỏe, việc làm, đời sống, thu nhập của anh chị em công nhân; cũng như các hoạt động của tổ chức công đoàn chăm lo bảo vệ quyền lợi chính đáng của công nhân và tiếp thu những kiến nghị của công nhân. Chủ tịch nước đã tặng quà Tết cho những công nhân xa quê nơi đây...

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm, chúc tết và tặng quà cho công nhân xa quê tại xã Tân Định, huyện Bến Cát ở lại đón tết tại Bình Dương. (ảnh: Báo Bình Dương)



Các công nhân khác bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến đời sống công nhân, vui mừng báo cáo với Chủ tịch nước về kết quả làm việc, đời sống, thu nhập trong năm vừa qua; khẳng định sẽ tiếp tục hoàn thành tốt công việc và vươn lên chăm lo cuộc sống gia đình ngày càng tốt hơn.

Trước đó, Chủ tịch nước cũng đã đến thăm, chúc Tết công nhân ở Công ty FrieslandCampina VN (liên doanh giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hà Lan).

Chủ tịch nước ân cần thăm hỏi và tặng quà Tết cho 50 công nhân đại diện cho 900 công nhân và đi tham quan dây chuyền sản xuất sữa hiện đại theo công nghệ của Hà Lan của Công ty.

Hiện nay, Công ty tạo việc làm cho 15 ngàn lao động (trực tiếp và gián tiếp), bình quân lương công nhân đã đạt 16,7 triệu đồng/tháng...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước thăm công nhân xa quê tại Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.