Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hôm nay, khai mạc Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XV

Linh Nhi| 21/03/2013 05:45

(HNM) - Hôm nay (21-3), Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2013-2018, khai mạc tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô, với tổng số đại biểu chính thức là 550 và gần 100 đại biểu khách mời trung ương, thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố bạn.

Trước đó, tại phiên trù bị (20-3), đại hội đã tiến hành các nội dung bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban thẩm tra tư cách đại biểu; thông qua các chương trình, quy chế làm việc của đại hội và các công việc liên quan tới đại hội.

Đại hội lần này tập trung đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội CĐ thành phố lần thứ XIV (nhiệm kỳ 2009-2013); đánh giá tình hình KT-XH, CNVCLĐ Thủ đô 4 năm qua... Đồng thời, xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp của công tác CĐ Thủ đô nhiệm kỳ 2013-2018. Trong đó, đáng chú ý là, mục tiêu của nhiệm kỳ mới này được các cấp CĐ xác định bằng 3 nhóm chương trình hành động cụ thể; thảo luận về các kiến nghị, đề xuất của CNVCLĐ Thủ đô đối với Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam và thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay, khai mạc Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.