Bí thư Thành ủy Hà Nội dự lễ khánh thành Trường Mầm non Láng Thượng

Thứ Sáu 05:58 12/04/2013
(HNM) - Ngày 11-4, UBND quận Đống Đa tổ chức lễ khánh thành Trường Mầm non Láng Thượng (phường Láng Thượng). Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã đến dự lễ, thăm và chúc mừng cô, trò nhà trường.
 
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị tham quan cơ sở vật chất Trường Mầm non Láng Thượng, quận Đống Đa. Ảnh: Bá Hoạt
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị tham quan cơ sở vật chất Trường Mầm non Láng Thượng, quận Đống Đa. Ảnh: Bá Hoạt

Được khởi công xây dựng từ tháng 4-2012 trên diện tích gần 2.000m2, Trường Mầm non Láng Thượng hiện đã được đưa vào sử dụng với 10 phòng học, 9 phòng chức năng và các hạng mục phụ trợ, bảo đảm phục vụ cho khoảng 350 bé theo học. Tổng kinh phí đầu tư xây dựng trường là 37 tỷ đồng. Lãnh đạo quận Đống Đa cũng cho biết, các hạng mục cuối cùng của Trường Mầm non Trung Liệt (phường Trung Liệt) đang được khẩn trương hoàn thiện để khánh thành vào đầu tháng 5. Như vậy, 2 trong số 4 phường "trắng trường" mầm non của quận sẽ có trường vào năm học 2013-2014. Trường mầm non của hai phường còn lại là Phương Mai và Ngã Tư Sở cũng đang được triển khai các thủ tục cần thiết, dự kiến khởi công vào cuối năm 2013 để kịp khai giảng vào năm học 2014-2015.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Sửu khẳng định: Thành phố luôn dành sự quan tâm, ưu tiên đặc biệt đối với sự nghiệp GD-ĐT. Việc khánh thành Trường Mầm non Láng Thượng là kết quả của sự quan tâm, chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo thành phố trong việc xây dựng trường, lớp và sự tích cực ủng hộ của chính quyền, nhân dân.

Sau khi cắt băng khánh thành, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã đi tham quan cơ sở vật chất và chúc mừng các cô, trò nhà trường. 

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 24-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: