Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp tục chỉnh lý dự thảo Luật Phòng, chống khủng bố

Tư Đô| 25/04/2013 06:08

(HNM) - Ngày 24-4, Bộ CA tổ chức cuộc họp thảo luận về một số vấn đề kiến nghị chỉnh lý Dự thảo Luật Phòng, chống khủng bố.

Tại buổi làm việc, các đại biểu thống nhất khẳng định đây là dự án luật lớn, việc xây dựng, ban hành luật là một bước tiến trong quá trình tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật trong lĩnh vực bảo đảm ANTT; tiếp tục góp phần thực hiện các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên. Các ý kiến tại cuộc họp tiếp tục đóng góp vào các nội dung quan trọng của dự thảo luật, nhất là các quy định về biện pháp, cơ chế vận hành, lực lượng, quản lý nhà nước và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong PCKB nhằm tăng cường hiệu quả, hiệu lực của công tác PCKB.

Tháng 9-2012, thay mặt Chính phủ, thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ CA đã ký tờ trình Quốc hội về dự án Luật PCKB. Tiếp đó, Bộ CA đã phối hợp với các cơ quan chức năng của Quốc hội trình dự án luật xin ý kiến Quốc hội tại kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XIII. Bộ CA đang cùng các cơ quan hữu quan nghiên cứu, chỉnh lý dự thảo luật để trình Quốc hội xem xét thông qua tại kỳ họp sắp tới…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục chỉnh lý dự thảo Luật Phòng, chống khủng bố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.