Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội nghị toàn quốc quán triệt Nghị quyết Trung ương 7

04/07/2013 05:35

Ngày 3-7, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI).

Ảnh: VGP


Khai mạc hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh nêu rõ, tại Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI), BCH Trung ương đã thảo luận và thông qua 2 nghị quyết, 3 kết luận và một số nội dung quan trọng. Đồng thời lưu ý, trong quá trình nghiên cứu, học tập nghị quyết, các đại biểu cần tập trung hiểu rõ, hiểu sâu thực trạng tình hình đang đặt ra hiện nay; những thành tựu đã đạt được cùng những hạn chế, yếu kém; cần xác định rõ, nguyên nhân cả chủ quan và khách quan, nhất là nguyên nhân chủ quan. Việc xác định nguyên nhân sẽ là cơ sở đề ra mục tiêu, quan điểm và hệ thống giải pháp cần thực hiện.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh nêu rõ, tại Hội nghị Trung ương 7, BCH Trung ương đã xem xét, cho ý kiến về các phương án và nhân sự Quy hoạch BCH Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước nhiệm kỳ 2016-2021 và các nhiệm kỳ tiếp theo; sơ kết một năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay". Trong những nội dung này, đề nghị các đại biểu cần nắm chắc những việc cần làm ngay từ nay đến Đại hội XII. Để làm tốt công tác tư tưởng ở địa phương, cơ sở, các đại biểu cần nắm vững những đánh giá của Trung ương sau một năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI). Sau hội nghị này, các đại biểu sẽ tham gia chỉ đạo việc tổ chức thực hiện những nhiệm vụ nhằm tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng Đảng tại địa phương, đơn vị; tổ chức tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong toàn Đảng và toàn xã hội kết quả bước đầu sau một năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, tạo niềm tin của nhân dân đối với Đảng, đối với sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội.

Hội nghị làm việc đến hết ngày hôm nay (4-7).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị toàn quốc quán triệt Nghị quyết Trung ương 7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.