Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội Cựu chiến binh Báo Hànộimới được tặng Bằng khen

Thái Sơn| 28/07/2013 05:49

(HNM) - Ngày 26-7, Hội CCB Báo Hànộimới đã tổ chức tổng kết thực hiện Chỉ thị 487/CT-TTg ngày 3-7-1997 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Hội CCB trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp.

Sau khi hợp nhất hai cơ quan Báo Hànộimới và Báo Hà Tây (ngày 1-8-2008), Hội CCB Báo Hànộimới được thành lập trực thuộc Hội CCB khối các cơ quan TP Hà Nội. Trong 5 năm qua, các hội viên Hội CCB Báo Hànộimới luôn đóng góp vai trò quan trọng trong việc đoàn kết, xây dựng cơ quan, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao của tờ báo Đảng Thủ đô. Bên cạnh đó, Hội luôn cải tiến hình thức hoạt động, động viên hội viên phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, tham gia giáo dục truyền thống thế hệ trẻ; đồng thời tích cực tổ chức hoạt động nghĩa tình như thăm hỏi, tặng quà các thương binh nặng, nạn nhân chất độc da cam/ dioxin, vận động và quyên góp xây nhà tình nghĩa, giúp đỡ các CCB có hoàn cảnh khó khăn… Hội CCB Báo Hànộimới là một trong 7 cấp hội cơ sở được Hội CCB TP Hà Nội tặng Bằng khen về thực hiện Chỉ thị 487/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2013), Hội CCB Báo Hànộimới đã gặp mặt thân mật CBPV là thương binh và con liệt sĩ đang công tác tại cơ quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Cựu chiến binh Báo Hànộimới được tặng Bằng khen

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.