Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng Bí thư làm việc với Đảng ủy Công an Trung ương

Theo VOV| 19/08/2013 15:18

Sáng 19/8, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc với Đảng ủy Công an Trung ương và cán bộ chủ chốt của Bộ Công an.


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nghe lãnh đạo Bộ Công an báo cáo về tình hình, kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia từ sau Đại hội XI của Đảng tới nay và nhiệm vụ sắp tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi tới các tướng lĩnh, sĩ quan, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên của toàn lực lượng công an nhân dân lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống Công an nhân dân Việt Nam.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc với Đảng ủy Công an Trung ương


Tổng Bí thư khẳng định, lực lượng công an nhân dân, trong đó có lực lượng an ninh nhân dân là một trong những lực lượng vũ trang trọng yếu, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân, là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

Trong suốt chiều dài lịch sử đấu tranh cách mạng, lực lương an ninh nhân dân đã khẳng định vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng của mình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, luôn xứng đáng là “thanh bảo kiếm” của Đảng. Những chiến công, thành tích của cán bộ, chiến sĩ an ninh nhân dân trong suốt 68 năm qua thể hiện bản chất cách mạng trong sáng, sự trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa.

Tổng Bí thư đề nghị trên cơ sở quán triệt Nghị quyết Đại hội XI và các Nghị quyết của Đảng, lực lượng công an nhân dân nói chung, lực lương an ninh nhân dân nói riêng kiên định mục tiêu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; quyết tâm làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia, đẩy lùi nguy cơ, loại trừ các yếu tố gây mất ổn định chính trị- xã hội; tổ chức tốt công tác nắm tình hình, nghiên cứu, phân tích, đánh giá và dự báo sớm khả năng, tình huống phức tạp có thể xảy ra để có những phương án phòng ngừa, ngăn chặn, không để bất ngờ; làm tốt chức năng tham mưu cho Đảng, Nhà nước trong việc đảm bảo an ninh quốc gia; làm tốt công tác vận động quần chúng theo phương châm “lấy dân làm gốc”; tiếp tục thực hiện công tác xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân../.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Bí thư làm việc với Đảng ủy Công an Trung ương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.