Theo dõi Báo Hànộimới trên

Câu lạc bộ Thăng Long kỷ niệm 35 năm thành lập

Phong Thu| 11/12/2013 06:05

(HNM) - Ngày 10-12, Câu lạc bộ (CLB) Thăng Long đã tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (29/12/1978 - 29/12/2013) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị trao Huân chương Độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước tặng Câu lạc bộ Thăng Long. Ảnh: Nhật Nam



Sau 35 năm hoạt động, đến nay, số hội viên CLB Thăng Long có khoảng 1.500 người. Trung bình hằng năm, CLB tổ chức hơn 220 buổi sinh hoạt có hơn 30 nghìn lượt hội viên tham dự. Nhiều hoạt động bổ ích của CLB được duy trì thường xuyên như: Tổ chức đóng góp ý kiến với TƯ và TP Hà Nội, rèn luyện giữ gìn sức khỏe, tham quan du lịch, trao đổi kinh nghiệm với các CLB trong nước và quốc tế.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phạm Quang Nghị khẳng định, chặng đường 35 năm qua, các thế hệ cán bộ, hội viên CLB Thăng Long dù tuổi cao, sức khỏe có giảm nhưng vẫn luôn đồng hành cùng đất nước, không lùi bước trước khó khăn, không rời đội ngũ tiên phong của Đảng, của dân tộc, luôn nêu cao tấm gương rèn luyện và cống hiến. Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước nói chung, Đảng bộ, chính quyền Thủ đô Hà Nội nói riêng luôn trân trọng ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn những cống hiến không mệt mỏi của CLB Thăng Long và các hội viên. Báo cáo với cán bộ, hội viên của CLB Thăng Long khái quát tình hình và kết quả thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của đất nước, Thủ đô Hà Nội năm 2013, đặc biệt là của kết quả kỳ họp Quốc hội mới đây, đồng chí Phạm Quang Nghị khẳng định, đạt được những thành tích và kết quả nổi bật đó là nhờ sự nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân Thủ đô, trong đó có sự đóng góp đầy trách nhiệm của hội viên CLB Thăng Long. Chuẩn bị bước sang năm 2014 - một năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và Thủ đô; đồng thời dự báo tình hình kinh tế - xã hội của Thủ đô và cả nước tiếp tục phải đối phó với nhiều khó khăn, thử thách, TP Hà Nội sẽ tập trung đẩy mạnh toàn diện các mặt công tác, tích cực tháo gỡ khó khăn với nhiều nhiệm vụ cụ thể, thiết thực. Đồng chí Phạm Quang Nghị tin tưởng rằng, CLB Thăng Long tiếp tục có những đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm nhiều hơn nữa vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân, góp phần xây dựng đất nước, xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phạm Quang Nghị đã thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho CLB Thăng Long.

Nhân dịp này, UBND TP Hà Nội đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 22 cá nhân của CLB Thăng Long; Thành ủy Hà Nội tặng 50 triệu đồng cho quỹ hoạt động của CLB Thăng Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Thăng Long kỷ niệm 35 năm thành lập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.