Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh, TP phía Bắc hành trình về nguồn tại Bắc Ninh

Quốc Bình| 22/03/2014 18:09

(HNMO) - Hôm nay 22-3, Chương trình hành trình về nguồn của tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc đã được tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh.

Đoàn báo Hànộimới do Phó Tổng Biên tập Lê Hoàng Anh dẫn đầu tham gia chương trình cùng với 21 đoàn đại biểu lãnh đạo và đoàn viên thanh niên các cơ quan báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc.

Các đại biểu 22 báo đảng phía Bắc dâng hương tại Đền Đô.


Trong buổi sáng, các đại biểu tham gia chương trình đã đến dâng hương tưởng nhớ 8 vị vua triều Lý tại Đền Đô và thực hiện nghi lễ báo công trước anh linh nguyên Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Văn Cừ tại khu tưởng niệm đồng chí.


Chiều cùng ngày, các đại biểu đã đi thăm đền thờ trạng nguyên đầu tiên Lê Văn Thịnh, thăm đền thờ Kinh Dương Vương. Các đoàn đại biểu đã tới tặng quà các hộ gia đình chính sách, các học sinh nghèo vượt khó tại xã Giang Sơn và Song Giang thuộc huyện Gia Bình. Đây là hai xã nghèo nhất của huyện nghèo nhất tỉnh Bắc Ninh. Trong đó, Báo Hànộimới đã tặng 15 suất quà cho các học sinh nghèo vượt khó tại xã Giang Sơn.

Phó Tổng Biên tập báo HNM tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó tại xã Giang Sơn, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh


Chương trình hành trình về nguồn của tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh thành phố phía Bắc được khởi xướng và thực hiện lần đầu tiên vào năm 2006. Mỗi năm chương trình được tổ chức tại một tỉnh, thành phố. Ngoài hoạt động tìm hiểu những di sản văn hóa, lịch sử và truyền thống của các tỉnh, thành phố phía Bắc, chương trình còn tạo điều kiện cho các cơ quan báo Đảng phía Bắc giao lưu, học hỏi về chuyên môn nghiệp vụ. Chương trình hành trình về nguồn của tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh thành phố phía Bắc năm 2015 sẽ được tổ chức tại tỉnh Vĩnh Phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh, TP phía Bắc hành trình về nguồn tại Bắc Ninh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.