Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tự hào đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động

Viết Thành - Bá Hoạt| 17/04/2014 06:53

(HNM) - Ngày 16-4, Báo Hànộimới tổ chức trọng thể lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động. Nhóm phóng viên ảnh ghi lại những khoảnh khắc cảm động và đầy ý nghĩa này.

(HNM) - Ngày 16-4, Báo Hànộimới tổ chức trọng thể lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động. Đây là niềm tự hào của các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Hànộimới, đồng thời cũng là dịp để đông đảo bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ niềm vui lớn với tập thể những người làm báo Đảng Thủ đô.

Nhóm phóng viên ảnh ghi lại những khoảnh khắc cảm động và đầy ý nghĩa này.

Ủy viên BCT, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho Báo Hànộimới.

Ủy viên BCT, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị chia vui với nguyên cán bộ Báo Hànộimới.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo trao Bằng khen của UBND thành phố cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc.

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Ngô Thị Doãn Thanh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó TBT Báo Hànộimới Nguyễn Tuấn Đức và Bằng khen của Chính phủ cho TBT Báo Hànộimới Tô Quang Phán, tập thể Ban Nội chính - Xây dựng Đảng, Ban Kinh tế.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Công Soái trao Bằng khen của Thành ủy cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Hồ Quang Lợi trao Giấy khen của Ban Tuyên giáo Thành ủy cho các phóng viên Ban Hànộimới Cuối tuần.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hà Minh Huệ trao Bằng khen cho các cá nhân và tập thể của Báo Hànộimới vì đã có thành tích xuất sắc về nghiệp vụ và xây dựng Hội trong năm 2013.

Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Trương Minh Tuấn:

Tiếp tục đào tạo đội ngũ phóng viên bài bản, chuyên nghiệp

Hànộimới đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động là vinh dự to lớn của các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên. Trong những năm qua, Báo Hànộimới đã làm tốt vai trò hàng đầu trong tuyên truyền đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như đã phản ánh ý kiến của nhân dân đóng góp cho Đảng bộ, chính quyền Thủ đô. Để phát huy điều đó, những năm tới Hànộimới cần tiếp tục có đội ngũ phóng viên được đào tạo bài bản hơn, có bề dày kinh nghiệm hơn, mang tính chuyên nghiệp hơn, có những chuyên trang, chuyên mục xứng tầm là tờ báo Đảng của Thủ đô trong thời kỳ mới.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hà Minh Huệ:
Báo Hànộimới đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị

Hànộimới dù là báo Đảng địa phương nhưng cũng là tờ báo cho cả nước vì Hà Nội là Thủ đô, trung tâm văn hóa - chính trị của cả nước. Tầm ảnh hưởng của tờ báo Đảng của Thủ đô này không chỉ bó hẹp ở địa bàn Hà Nội, rất nhiều vấn đề đăng tải trên báo liên quan các hoạt động chung của đất nước. Thời gian qua, Báo Hànộimới đã làm được điều đó và được đông đảo bạn đọc đón nhận. Báo Hànộimới vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động là rất xứng đáng, bởi lẽ nội dung, hình thức của tờ báo trong thời gian qua đã liên tục có những thay đổi; chất lượng thông tin tăng lên, liên tục và bám sát nhu cầu của Thủ đô. Đặc biệt, trong thời gian qua, Thủ đô Hà Nội được mở rộng địa giới hành chính thì tờ báo còn mang tính chất bao quát hơn và đội ngũ những người làm báo Thủ đô có nhiều cố gắng. Việc được trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động chứng tỏ báo đã thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mình. Đội ngũ cán bộ, phóng viên cũng có rất nhiều cố gắng để đạt điều đó.

Với tư cách là lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, tôi hoan nghênh những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, phóng viên Báo Hànộimới. Hội Nhà báo Việt Nam có những hội viên đang công tác tại Báo Hànộimới, tôi thấy họ hoạt động rất tích cực, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân, thực hiện đúng quy định về đạo đức nghề nghiệp của nhà báo. Trong thời gian qua, Liên chi hội nhà báo Báo Hànộimới cũng luôn được Hội Nhà báo Việt Nam tuyên dương, khen thưởng. Hội Nhà báo Việt Nam sẽ không ngừng quan tâm, bảo vệ quyền lợi hợp pháp để các phóng viên tiếp tục cống hiến, đóng góp vào sự nghiệp báo chí Việt Nam.

Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP Hà Nội Hoàng Duy Khanh:
Xứng đáng là con chim đầu đàn trên mặt trận tuyên truyền của báo chí Thủ đô

Hiện nay, tiêu chí của danh hiệu Anh hùng Lao động hết sức chặt chẽ, khắt khe. Và Báo Hànộimới - tờ báo Đảng đầu tiên trong cả nước được đón nhận danh hiệu này - là hoàn toàn xứng đáng. Theo đánh giá của chúng tôi, Báo Hànộimới đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình trong thời gian vừa qua, cùng với Thủ đô và cả nước tiến lên trên con đường CNH, HĐH.

Toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo đã đồng sức, đồng lòng tổ chức các phong trào thi đua, trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong việc tuyên truyền, phát hiện, tổng kết, nhân rộng gương điển hình tiên tiến của TP Hà Nội trong những năm vừa qua. Trong phong trào thi đua, Báo Hànộimới luôn có nhiều sáng kiến liên quan nhân rộng điển hình tiên tiến, đặc biệt là tuyên truyền sâu rộng các phong trào thi đua của thành phố. Báo Hànộimới có những cây bút rất sắc sảo, tích cực thâm nhập thực tế, tham gia mọi vấn đề, mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong công tác tuyên truyền, Báo Hànộimới đã có các chuyên mục, chuyên trang rất tiêu biểu để tuyên truyền cho phong trào thi đua cũng như là công tác khen thưởng của thành phố. Đặc biệt, các chuyên trang viết về người tốt, việc tốt, những tấm gương hết sức bình dị đã tạo được hiệu ứng tốt. Với nền tảng hiện có, Báo Hànộimới cần tiếp tục phát huy để mãi xứng đáng là con chim đầu đàn về công tác tuyên truyền của Thủ đô trong thời gian tới.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tự hào đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.