Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, cán bộ lão thành cách mạng

Theo Thu Hà| 24/07/2014 16:48

Sáng 24/7, Đoàn đại biểu Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, dâng hương, kính lễ và bày tỏ lòng biết ơn, thành kính trước hương hồn các anh hùng liệt sỹ, lãnh đạo cách mạng tiền bối, lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, MTTQ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Mai Dịch - Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân dâng hương tại Nghĩa trang Mai Dịch. (Ảnh: TH)


Thay mặt đoàn đại biểu, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ sự biết ơn, lòng thành kính trước anh linh các anh hùng cách mạng, lão thành cách mạng tiền bối, lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước, MTTQ.
Thay mặt Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân hứa sẽ tiếp tục cố gắng, phát huy truyền thống của thế hệ đi trước, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sau lễ dâng hương, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cùng các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo cách mạng tiền bối, lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước, MTTQ. Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân và các đại biểu cũng đã dâng hương tại các văn bia, khu mô liệt sỹ, khu mộ các đồng chí lãnh đạo cách mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, cán bộ lão thành cách mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.