Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hà Nội khen thưởng PV Báo Hànộimới về tuyên truyền biển đảo

Ngân Hạ| 28/07/2014 10:15

(HNMO) - Sáng 28-7, tại trụ sở Báo Hànộimới, ông Nguyễn Tuấn Đức, Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới đã trao bằng khen của UBND TP Hà Nội cho 2 phóng viên Ban Phóng sự Điều tra.

Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Tuấn Đức trao bằng khen cho 2 phóng viên Ban Phóng sự Điều tra.


Trước đó, ngày 15-7, Phó Chủ tịch UBND TP Vũ Hồng Khanh đã ký quyết định số 3759/QĐ-UBND, khen thưởng đột xuất đối với hai phóng viên Bùi Thanh Hải và Nguyễn Đức Trường, Ban Phóng sự Điều tra, Báo Hànộimới, đã có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền về biển đảo trong tháng 5 và tháng 6 năm 2014.

Cụ thể, trong thời gian Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, xâm phạm chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam, được sự phân công của Ban biên tập Báo Hànộimới, hai phóng viên Thanh Hải và Đức Trường đã nhanh chóng có mặt trên những tàu cá, tàu cảnh sát biển tiếp cận thực địa.

Trong thời gian tác nghiệp kéo dài nhiều ngày, hai phóng viên của Báo Hànộimới liên tục cập nhật những thông tin nhanh nhất về diễn biến tại hiện trường, cũng như quá trình đấu tranh trong hoà bình, tuân thủ luật pháp quốc tế của lực lượng tàu thực thi pháp luật Việt Nam.

Những tin nóng được cập nhật liên tục trên Hànộimới Điện tử và loạt bài phóng sự dài kỳ trên báo Hànộimới hàng ngày đã đáp ứng yêu cầu thông tin và ghi dấu ấn trong lòng bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hà Nội khen thưởng PV Báo Hànộimới về tuyên truyền biển đảo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.