Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong toàn hệ thống chính trị

Thái Sơn| 19/09/2014 05:41

(HNM) - Sáng 18-9, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban công tác tuyên truyền kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2014). UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Hồ Quang Lợi chủ trì hội nghị. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố và đại diện cho 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thủ đô.


Hội nghị đã tổ chức kiểm điểm, đánh giá việc triển khai các nội dung trong thực hiện công tác tuyên truyền theo Chỉ thị 24 của Ban Thường vụ Thành ủy; Kế hoạch 55 và Đề án 161 của UBND thành phố. Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Quang Lợi nhấn mạnh: Kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô là một sự kiện chính trị, văn hóa đặc biệt trong năm 2014 của Thủ đô và đất nước, được Trung ương chỉ đạo ở cấp Quốc gia và giao cho Hà Nội chủ trì thực hiện.

Thời gian qua, nhìn chung các đơn vị đã tích cực, chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện công tác tuyên truyền với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, chu đáo, trách nhiệm. Nhiều đơn vị, trong đó có Báo Hànộimới đã có cách làm linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả. Tuy nhiên, một số đơn vị chưa quyết liệt vào cuộc, chất lượng và tiến độ một số đầu việc còn chậm, chưa tương xứng với quy mô, tầm vóc của sự kiện...

Để khắc phục tình trạng trên, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, đồng chí Hồ Quang Lợi yêu cầu lãnh đạo các sở, ban, ngành và các địa phương trên địa bàn, căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được giao, tập trung thực hiện 9 nội dung trọng tâm trong công tác tuyên truyền kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; phục vụ một cách chu đáo, thiết thực và hiệu quả 23 hoạt động lớn của thành phố trong đợt này; tạo không khí tưng bừng, hân hoan, phấn khởi từ mỗi xã, phường tới toàn thành phố, chào đón một mốc son quan trọng trên con đường xây dựng và phát triển của Thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong toàn hệ thống chính trị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.