Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt các doanh nhân tiêu biểu

HNM| 12/10/2014 06:12

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), ngày 11-10, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt hơn 100

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với các doanh nhân Việt Nam tiêu biểu. Ảnh: TTXVN


Tại buổi gặp mặt, ghi nhận và chia sẻ với kiến nghị của các doanh nghiệp, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho rằng, kinh tế đất nước đang ở giai đoạn khó khăn nhất sau đổi mới. Dù khó khăn vẫn còn nhiều, nhưng chất lượng hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp được cải thiện. Niềm tin của doanh nghiệp vào môi trường kinh doanh dần được khôi phục. Chủ tịch nước nhấn mạnh, trong vòng 5 năm tới, Việt Nam bước vào thời kỳ hội nhập đầy đủ. Bối cảnh cạnh tranh gay gắt, buộc hàng hóa Việt Nam phải bảo đảm chất lượng, doanh nghiệp Việt Nam hội tụ thêm nhiều nội lực mạnh mẽ mới có thể cạnh tranh được với các đối tác đến từ các nền kinh tế lớn.

Chủ tịch nước đề nghị các bộ, ngành, địa phương tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp hồi phục và vươn lên. Chủ tịch nước cho rằng, các doanh nghiệp nên tạo lập kênh thông tin qua báo chí và trang mạng điện tử để bày tỏ, kiến nghị vướng mắc kịp thời với lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Chủ tịch nước đề nghị cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục phát huy vai trò là trụ cột trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa, góp phần cùng Đảng, Nhà nước nâng sức mạnh của nền kinh tế, đưa đất nước thoát khỏi bẫy thu nhập trung bình, trở thành giàu mạnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt các doanh nhân tiêu biểu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.