Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tôn vinh phóng viên viết về "Người tốt, việc tốt"

Quốc Bình| 24/10/2014 15:45

(HNMO) - Sáng 24-10, Hội Nhà báo TP Hà Nội tổ chức tổng kết và trao thưởng cuộc thi viết về gương


Sau hai vòng chấm, Ban giám khảo cuộc thi đã chấm điểm và xét chọn được 32 tác phẩm để trao các giải thường từ 143 tác phẩm dự thi của 15 cơ quan báo chí trung ương và thành phố Hà Nội.

Tác giả Trần Quân báo An ninh Thủ đô nhận giải nhất cuộc thi.


Giải nhất của cuộc thi trị giá 5.000.000 đồng đã được trao cho phóng viên Trần Quân, báo An ninh Thủ đô với tác phẩm "Những chuyện chưa từng biết về hành trình đi tìm bộ Atlas chứng minh chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam". Bài báo viết về GS.TS Nguyễn Quang Ngọc, Viện trưởng Viện Việt Nam học và Khoa học Phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong suốt hơn 20 năm, ông đã lăn lộn khắp mọi miền đất nước, ra nước ngoài tìm kiếm tư liệu về chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa. Cuối tháng 4-2014, ông đã tìm được bộ Atlas thế giới nguyên gốc có giá trị pháp lý quốc tế cao, bổ sung vào kho bằng chứng chứng mình Hoàng Sa và Trưởng Sa là của Việt Nam.

Ban Tổ chức cũng đã trao 3 giải nhì trí giá mỗi giải 3 triệu đồng, 5 giải ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và 23 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

Tại buổi lễ, UBND TP Hà Nội đã tặng bằng khen cho 13 tập thể đã có thành tích trong cuộc thi viết về gương "Người tốt, việc tốt" thành phố Hà Nội năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tôn vinh phóng viên viết về "Người tốt, việc tốt"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.