Theo dõi Báo Hànộimới trên

Làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc người có công

Thành Vinh| 17/12/2014 16:24

(HNMO) - Chiều 17-12, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Tưởng Phi Chiến đã dẫn đầu đoàn công tác của thành phố đến thăm Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2 thuộc Sở LĐ-TB&XH Hà Nội.


Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến đã thăm hỏi động viên hai thương binh hạng 1/4 đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2 là Lê Văn Tý và Nguyễn Đăng Đức, nghe lãnh đạo trung tâm báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Phó Bí thư Thành ủy khẳng định, 70 năm qua, từ 34 chiến sĩ ban đầu, dưới sự lãnh đạo của Đảng, được sự đùm bọc, nuôi dưỡng của nhân dân, Quân đội nhân dân Việt Nam đã phát triển không ngừng, lập nên những chiến công hiển hách, được quốc tế đánh giá cao. Tạo nên truyền thống anh hùng đó có sự hi sinh xương máu của bao thế hệ bộ đội vì sự nghiệp chung, trong đó có các thương binh đang được chăm sóc tại trung tâm. Phó Bí thư Thành ủy chúc hai thương binh Lê Văn Tý, Nguyễn Đăng Đức cùng các đồng chí thương binh khác đang được chăm sóc tại trung tâm luôn thực hiện theo lời dạy của Bác "Thương binh tàn nhưng không phế", giữ gìn sức khỏe, đoàn kết, động viên nhau vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời động viên gia đình, người thân tích cực đóng góp xây dựng Thủ đô, đất nước.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến cũng yêu cầu cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tận dụng hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thay mặt Đảng, chính quyền và nhân dân Thủ đô làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc người có công.

Tiếp đó, Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến đã đến thăm, tặng quà 3 gia đình chính sách tại xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ gồm gia đình thương binh hạng 2/4 Đặng Viết Liễu, gia đình bệnh binh hạng 2/3 Dương Đắc Chứ và gia đình bà Nguyễn Thị Mái vợ liệt sĩ Nguyễn Viết Ngoạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc người có công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.