Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm tranh cổ động 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Tuệ Diễm| 29/01/2015 13:59

(HNMO) - Ngày 29-1, Cục Văn hóa cơ sở (thuộc Bộ VHTTDL) phối hợp cùng Sở VHTT TP Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc triển lãm tranh cổ động khổ lớn tại Công viên 23.9 (quận 1, TP Hồ Chí Minh) để chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các đại biểu tham dự triển lãm tranh cổ động 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.


Trải qua quá trình tuyển chọn, từ hơn 800 tác phẩm gửi về cho Ban tổ chức cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2015. Ban tổ chức triển lãm đã lựa chọn và giới thiệu đến công chúng 85 bức tranh cổ động tiêu biểu của các họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên trong cả nước. Đây là những tác phẩm mỹ thuật mới nhất được sáng tác với chủ đề chào mừng Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau khi kết thúc triển lãm tại TP Hồ Chí Minh, toàn bộ số tranh cùng chủ đề trên sẽ được trưng bày tại tỉnh Lâm Đồng và Vĩnh Phúc nhằm tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào của dân tộc, đồng thời ca ngợi truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam. Thông qua cuộc triển lãm, Ban tổ chức mong muốn mang đến cho toàn thể nhân dân thông điệp đề cao tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc đẩy mạnh quyết tâm cùng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Việt Nam. Đây cũng là dịp để kêu gọi toàn thể nhân dân cùng phấn đấu lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Cuộc triển lãm tranh tại TP Hồ Chí Minh bắt đầu từ 29-1 và kéo dài đến hết ngày 8- 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm tranh cổ động 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.