Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phối hợp tuyên truyền giữa Ban Dân tộc TP Hà Nội với các cơ quan báo chí

Tin,ảnh: Linh Tâm| 26/03/2015 20:37

(HNMO) – Ngày 26/3/2015, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Chương trình phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền giữa Ban Dân tộc Thành phố Hà Nội và các đơn vị: Báo Hànộimới, báo Kinh tế Đô thị và Đài PT-TH Hà Nội (giai đoạn 2015 – 2020).


Phó TBT Báo Hànộimới Lê Tiến Dũng và Trưởng Ban Dân tộc thành phố Hà Nội Nguyễn Tất Vinh kí kết văn bản hợp tác.



Với mục đích tăng cường công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chính sách dân tộc; góp phần phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn Thành phố Hà Nội cũng như góp phần nâng cao nhận thức pháp luật và ý thức trách nhiệm, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô… Ban Dân tộc Thành phố Hà Nội đã kí kết Chương trình phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền trên Đài PT-TH Hà Nội, báo Hànộimới và báo Kinh tế Đô thị từ nay đến năm 2020.

Theo đó, trong năm 2015, việc tuyên truyền sẽ được thực hiện đều đặn, thường xuyên thành các chuyên trang, chuyên đề về dân tộc và công tác dân tộc, định kỳ mỗi tháng một số để phát hành trên địa bàn thành phố và tại các thôn, bản, các xã dân tộc miền núi. Từ năm 2016 - 2020, đối tượng phát hành sẽ rộng hơn đến các trưởng, phó thôn, Bí thư chi bộ các thôn và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số thuộc các xã dân tộc miền núi để các chính sách được phổ biến rộng rãi hơn. Kinh phí thực hiện chương trình được lấy từ nguồn Ngân sách Nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phối hợp tuyên truyền giữa Ban Dân tộc TP Hà Nội với các cơ quan báo chí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.