Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ tướng gặp mặt Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị

HNM| 08/04/2015 06:22

Chiều 7-4, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã gặp mặt thân mật đại diện Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972...

Ảnh: VGP


Vui mừng, phấn khởi gặp mặt các chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị cũng như tất cả các đồng chí cựu chiến binh trong cả nước.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn trân trọng ghi nhớ và tri ân sự dũng cảm, hy sinh của những người chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị nói riêng và tất cả các Anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, chiến sĩ nói chung đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Hoan nghênh Hội đã lấy "Uống nước nhớ nguồn, tri ân đồng đội, nghĩa tình đồng đội, gương mẫu thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của đất nước" làm tôn chỉ, mục đích, Thủ tướng đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được của Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 trong năm qua.

Đồng thời, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 tiếp tục phát huy truyền thống và những kết quả đạt được, tích cực, chủ động trong phối hợp với các cơ quan chức năng, địa phương trong công tác thông tin, tìm kiếm hài cốt liệt sĩ; tăng cường tinh thần đoàn kết, chia sẻ, chăm lo, giúp đỡ gia đình các đồng đội, hội viên có hoàn cảnh khó khăn; tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã xem xét và cho ý kiến cụ thể đối với các kiến nghị, đề xuất của Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972; tặng quà các thành viên của Hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng gặp mặt Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.