Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giao lưu “60 năm hành trình giữ biển”

Hiền Phương| 05/05/2015 06:06

(HNM) -

Một tiết mục nghệ thuật tại chương trình giao lưu. Ảnh: QĐND


Tại buổi giao lưu, nhiều câu chuyện giản dị, xúc động về những ngày làm nhiệm vụ trên các chuyến tàu không số đầy gian nan, hiểm nguy và hy sinh của các cựu chiến binh Đoàn tàu không số năm xưa giúp khán giả thêm khâm phục tinh thần chiến đấu dũng cảm, mưu trí, sáng tạo, làm chủ vùng biển, quyết chiến quyết thắng của nhiều thế hệ cán bộ, chiến sĩ hải quân qua các thời kỳ.

Đặc biệt, thông qua giao lưu đã khẳng định tinh thần giữ biển 60 năm qua của nhân dân Việt Nam và đằng sau những chiến công là sự hy sinh anh dũng của các chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam. Ngoài ra, phần giao lưu với các chiến sĩ trẻ đang thực hiện nhiệm vụ trên biển đã giúp khán giả thấy được quyết tâm vượt qua những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân để thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Xen kẽ giữa phần giao lưu, phóng sự, phim tư liệu là những ca khúc viết về biển và tình yêu Tổ quốc, yêu biển cả của người dân Việt Nam - động lực động viên cán bộ, chiến sĩ hải quân chắc tay súng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu “60 năm hành trình giữ biển”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.