Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành ủy gửi thư thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Quảng Ninh

Quốc Bình| 31/07/2015 08:44

(HNMO) - Những ngày qua, tại tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra mưa lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của nhân dân trong tỉnh. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội, đồng chí Phạm Quang Nghị, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ đã gửi thư thăm hỏi tới cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội, đồng chí Phạm Quang Nghị, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ đã gửi thư thăm hỏi tới cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

Trong thư, đồng chí viết: Thành uỷ, HĐND, UBND, MTTQ thành phố Hà Nội xin gửi lời thăm hỏi ân cần nhất tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tỉnh Quảng Ninh; đặc biệt, là nhân dân ở các địa bàn bị ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ. Với tình cảm tương thân, tương ái “Hà Nội vì cả nước”, Đảng bộ và nhân dân Hà Nội xin gửi tới Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Ninh số tiền 4 tỷ đồng để góp phần khắc phục và chia sẻ những khó khăn, mất mát do mưa lũ gây ra.

Đồng chí Phạm Quang Nghị tin tưởng, với sự quan tâm của Trung ương Đảng và Nhà nước và tình cảm chia sẻ, góp sức của cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Ninh sẽ nhanh chóng khắc phục hậu quả của mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống của nhân dân.

Người dân vớt than trong cơn mưa trắng trời dưới dòng nước lũ cuồn cuộn chảy. Ảnh: Tuổi trẻ


* Sáng 31-7, trao đổi với Báo Hànộimới, Chủ tịch UB MTTQ TP Đào Văn Bình cho biết, ngay sau khi Thường trực Thành ủy chỉ đạo ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Ninh 4 tỷ đồng trích từ Quỹ Cứu trợ Thành phố, ông đã ký lệnh chuyển tiền theo qua ngân hàng. Ngày 31-7, tiền ủng hộ của Thành phố sẽ được chuyển đến tỉnh Quảng Ninh phục vụ công tác cứu trợ đồng bào.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy gửi thư thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Quảng Ninh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.