Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan thăm, động viên dân vùng lũ Quảng Ninh

Theo Nguyễn Hùng/Lao động| 31/07/2015 16:29

Sáng 31.7, Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh về phương hướng khắc phục hậu quả do mưa lụt gây ra và đi thăm một số gia đình bị nạn do mưa lụt tại TP.Hạ Long.

Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan chia buồn với gia đình có 8 người thiệt mạng và một bị thương nặng trong vụ sạt lở đất tại tổ 44, khu 4, phường Cao Thắng.


Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan chia sẻ những khó khăn, thiệt hại của nhân dân tỉnh Quảng Ninh; biểu dương tinh thần vượt khó, đoàn kết của lãnh đạo, cán bộ và nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã quyết liệt khắc phục hậu quả một cách hiệu quả nhất.

Phó Chủ tịch Nước cũng kêu gọi tinh thần đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau, tương thân tương ái và hỗ trợ tối đa của các cấp, ngành, cơ quan đoàn thể cả nước chung tay với nhân dân tỉnh Quảng Ninh; đồng thời mong muốn Quảng Ninh sẽ sớm khắc phục hậu quả mưa lũ, ổn định cuộc sống trước ngày 10.8.

Chia sẻ với tỉnh Quảng Ninh vượt qua khó khăn, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Doan đã trao tặng 200 triệu đồng đồng nhằm góp phần giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Nước đã đến viếng, chia sẻ và động viên các gia đình có người bị thiệt mạng; thăm và tặng quà các hộ dân bị sập nhà do sạt lở đất.

Sau khi thắp nén hương cho 8 nạn nhân trong một đại gia đình thiệt mạng trong vụ sạt lở đất tại phường Cao Thắng, Phó Chủ tịch Nước chia sẻ trước những mất mát, đau thương với người thân của gia đình các nạn nhân và động viên các thân nhân cố gắng vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn sau thiên tai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan thăm, động viên dân vùng lũ Quảng Ninh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.