Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển khai nghiêm túc Thông tri 23 của Thành ủy về chào cờ, hát Quốc ca

Quốc Bình| 04/08/2015 05:52

(HNM) - Hầu hết cơ quan, đơn vị đã thực hiện các nội dung của thông tri ngay trong tuần đầu tiên, đặc biệt là các đại hội Đảng diễn ra trong ngày.


Tại các đại hội Đảng bộ huyện Mê Linh, Phúc Thọ, Thanh Oai, Ba Vì…, các đại biểu đã trực tiếp hát vang bài hát Quốc ca và Quốc tế ca, tạo không khí trang nghiêm, xúc động, đồng thời nhắc nhở tinh thần trách nhiệm đối với mỗi đại biểu.

Trao đổi với Báo Hànộimới, đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy cho biết, vì văn bản mới ban hành nên một số đơn vị đang hoàn chỉnh văn bản của cấp ủy cấp mình để chỉ đạo thống nhất tại địa bàn, cơ quan, đơn vị. Ban Tuyên giáo Thành ủy sẽ cử các cán bộ phòng chuyên môn nắm bắt tình hình thực hiện thông tri tại các địa phương, cơ quan, đơn vị để kịp thời báo cáo Thường trực Thành ủy.

Thông tri 23-TT/TU của Thành ủy về việc hát Quốc ca trong nghi thức chào cờ Tổ quốc chỉ đạo các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp, các đơn vị lực lượng vũ trang của thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ, thực hiện nền nếp việc tổ chức nghi thức chào cờ Tổ quốc, hát Quốc ca và sinh hoạt dưới cờ vào mỗi sáng thứ hai hằng tuần; bắt đầu triển khai từ ngày 1-8-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai nghiêm túc Thông tri 23 của Thành ủy về chào cờ, hát Quốc ca

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.