Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyên dương 60 cá nhân Người tốt, việc tốt của Cụm thi đua số 12

Châu Anh| 02/10/2015 15:54

(HNMO ) - Chiều ngày 2-10, tại VNPT Hà Nội, Hội đồng thi đua khen thưởng Thành phố, Cụm Thi đua số XII đã tổ chức tuyên dương “Người tốt, việc tốt”.


Có 60 cá nhân đạt danh hiệu Người tốt việc tốt, thuộc 9 đơn vị hiệp quản khối kinh tế của Thành phồ gồm: VNPT Hà Nội, Kho bạc Nhà nước Thành phố, Bưu điện Hà Nội, Cục Thuế, Cục Hải quan, Bảo hiểm xã hội Thành phố, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội, Cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hà Nội. Đây là những gương mặt đại diện cho các đơn vị trong Cụm thi đua số XII có đóng góp tích cực vào phong trào Người tốt, việc tốt của Thành phố và đã được UBND Thành phố tặng Bằng khen. Với vai trò là Cụm trưởng Cụm thi đua số XII, phát biểu tại lễ tuyên dương, lãnh đạo VNPT Hà Nội cho biết sẽ tiếp tục triển khai các nhiệm vụ để thực hiện tốt việc thi đua khen thưởng, tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị trong Cụm để xây dựng và đổi mới phong trào thi đua.

Cùng với lễ tuyên dương 60 cá nhân là Người tốt, việc tốt, Cụm Thi đua số XII còn tổ chức giao lưu liên hoan văn nghệ giữa 9 đơn vị chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước Thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 60 cá nhân Người tốt, việc tốt của Cụm thi đua số 12

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.