Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới được khen thưởng về tuyên truyền Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XVI

Quốc Bình| 20/11/2015 12:49

(HNMO) - Sáng nay 20-11, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền phục vụ Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2015-2020.



Đánh giá công tác tuyên truyền phục vụ Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong cho biết: Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố đã thành công tốt đẹp với nhiều dấu ấn ấn tượng, trong đó có công tác tuyên truyền. Công tác tuyên truyền đã được các cơ quan báo chí, trước hết là của thành phố Hà Nội triển khai bài bản, trách nhiệm và từ rất sớm. 

Các hoạt động tuyên truyền đã diễn ra sôi nổi từ trong quá trình chuẩn bị đến đại hội đảng bộ cấp chi bộ, cấp cơ sở và cấp trên cơ sở. Đặc biệt là tuyên truyền về Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố đã diễn ra với số lượng và chất lượng ngày càng cao, có sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình, trách nhiệm của đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, các ngành và các tỉnh thành phố. Thành phố đã thành lập Trung tâm Báo chí để phục vụ công tác tuyên truyền trong những ngày diễn ra Đại hội với sự tham gia đưa tin của trên 200 phóng viên. Thông tin trên báo chí trong những ngày diễn ra Đại hội thực sự đã tạo nên bầu không khí hết sức khí thế, truyền cảm hứng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân để bước vào nhiệm kỳ mới. 

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân


Trên cơ sở đánh giá nghiêm túc, khách quan, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã quyết định biểu dương và khen thưởng đột xuất đối với 22 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền phục vụ Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố. Trong đó có các cơ quan báo chí trung ương như Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo Quân đội Nhân dân…; các báo của Hà Nội có Báo Hànộimới, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Báo Kinh tế và Đô thị, Báo An ninh Thủ đô…

Kết luận buổi lễ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Quang Lợi nhấn mạnh, nhìn lại công tác tuyên truyền phục vụ Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố đến thời điểm này, những người tham gia nhất là các cơ quan báo chí có thể tự hào về những việc mình làm. Các cơ quan báo chí, cá nhân các phóng viên, biên tập viên đã vào cuộc với tinh thần trách nhiệm rất cao, sức sáng tạo và tình yêu dành cho Thủ đô Hà Nội. Nhờ thế trên các báo, đài đã xuất hiện cuồn cuộn những dòng thông tin về Đại hội. Điều đó đã góp phần làm cho hình ảnh Thủ đô Hà Nội đẹp hơn lên trong sự kiện này, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, nhân lên mối gắn bó máu thịt giữa Đảng với dân. Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Hồ Quang Lợi trân trọng và đánh giá cao các cơ quan báo chí trung ương, các ngành, các tỉnh thành phố và đặc biệt là các cơ quan báo chí Hà Nội đã đóng góp quan trọng làm nên thành công của Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới được khen thưởng về tuyên truyền Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XVI

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.