Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công chức nguồn phải không ngừng phấn đấu, tu dưỡng

Quốc Bình| 24/11/2015 10:49

(HNMO)- Sáng 24-11, phát biểu tại lễ trao quyết định phân công công tác đối với công chức nguồn dân vận và nguồn văn phòng cấp ủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chỉ rõ, đây mới là bước khởi đầu của sự nghiệp, mỗi công chức nguồn phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện,



Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Thành ủy đã trao quyết định tuyển dụng 97 cán bộ công chức nguồn dân vận và 80/95 công chức nguồn văn phòng cấp ủy (15 công chức nguồn đã trúng tuyển vì lý do cá nhân sẽ được trao quyết định sau). Đây là hai trong 5 lớp đào tạo cán bộ nguồn các ban Đảng Thành ủy, nằm trong chương trình đào tạo 1.000 cán bộ nguồn của Thành ủy Hà Nội giai đoạn 2010-2015. Sau quá trình học tập 24 tháng tại Trường Đào tạo Lê Hồng Phong, các học viên trải qua công tác thực tế 12 tháng tại cơ sở. Tại kỳ thi sát hạch công chức nguồn vừa qua, với 75 học viên lớp nguồn dân vận đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 77,32%) và 80 học viên lớp nguồn văn phòng cấp ủy đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 84,21%); không có thí sinh xếp loại trung bình và yếu.

Đối với các quận, huyện, thị uỷ, đảng ủy khối, đảng ủy trực thuộc Thành ủy được tiếp nhận công chức nguồn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đề nghị các đồng chí phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức Thành uỷ, Ban Dân vận Thành ủy, Văn phòng Thành ủy trong công tác theo dõi, quản lý, bồi dưỡng và định kỳ báo cáo đánh giá kết quả công tác của đội ngũ cán bộ, công chức nguồn với Ban Thường vụ Thành ủy.

Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng tin tưởng với trình độ năng lực tốt, sức trẻ, nhiệt tình, tâm huyết, các công chức nguồn sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành những cán bộ giỏi, xứng đáng với sự quan tâm, đầu tư của Đảng bộ và nhân dân Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công chức nguồn phải không ngừng phấn đấu, tu dưỡng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.