Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lãnh đạo TP Hà Nội tặng quà Tết cán bộ chiến sỹ Lữ đoàn Tàu ngầm 189

Bảo Hân| 28/12/2015 11:33

(HNMO)- Sáng 28/12, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn cùng đại diện các ban, ngành TP Hà Nội đã gặp mặt thân mật Lữ đoàn Tàu ngầm 189 và Tàu ngầm HQ-182 Hà Nội.

Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà các cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn tàu ngầm 189 và Tàu ngầm HQ-182 Hà Nội


Đại tá Trần Thanh Nghiêm, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn tàu ngầm 189 bày tỏ xúc động khi Lữ đoàn luôn nhận được sự quan tâm, tình cảm gắn bó sâu sắc của Đảng ủy, chính quyền và nhân dân Thủ đô. Đó là nguồn cổ vũ, động viên to lớn về mặt tinh thần của Hà Nội dành cho lực lượng tinh nhuệ của lực lượng Hải quân Việt Nam.

Qua 5 năm xây dựng và phát triển, các cán bộ chiến sỹ Lữ đoàn tàu ngầm 189 và Tàu ngầm HQ-182 Hà Nội đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách với quyết tâm cao để khẳng định có đủ năng lực làm chủ vũ khí hiện đại của Quân chủng Hải quân, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

Riêng Tàu ngầm HQ-182 Hà Nội đã lập nhiều kỷ lục, được các chuyên gia nước bạn khâm phục. Trung tá Nguyễn Văn Quán, Thuyền trưởng Tàu ngầm Hà Nội chia sẻ, biểu tượng của Thủ đô được gắn trên Tàu mỗi ngày mỗi giờ luôn là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ cho mỗi người con Hà Nội hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đáp lại tình cảm của các lãnh đạo và các cán bộ chiến sỹ Lữ đoàn tàu ngầm 198 và Tàu ngầm HQ-182 Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định truyền thống gắn bó giữa Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô Hà Nội với Quân chủng Hải quân khi hàng năm đều tổ chức những chuyến ra thăm, tặng quà, xây dựng những công trình ý nghĩa tại Trường Sa. Nhân dân Thủ đô được sống, làm việc và học tập trong môi trường yên bình, trong đó nhờ một phần vào sự hy sinh thầm lặng của các cán bộ chiến sỹ hải quân.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã tặng quà và bày tỏ niềm mong mỏi mỗi cán bộ chiến sỹ Lữ đoàn nói chung và Tàu ngầm HQ-182 Hà Nội nói riêng không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị, tinh thần sẵn sàng chiến đấu, đoàn kết, kỷ luật… để hoàn thành các nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TP Hà Nội tặng quà Tết cán bộ chiến sỹ Lữ đoàn Tàu ngầm 189

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.