Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyện Phúc Thọ: Đổi mới tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

Việt Tuấn| 28/04/2016 10:02

(HNMO) - Tối 27-4, Huyện ủy Phúc Thọ đã chỉ đạo các TCCS Đảng trên địa bàn huyện tổ chức buổi sinh hoạt cộng đồng “Tìm hiểu Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân” và cách thức tuyên truyền đưa nghị quyết đại hội Đảng vào cuộc sống.

Các đội cụm dân cư số 7 xã Phụng Thượng-Phúc Thọ tham gia thi tìm hiểu về công tác bầu cử.


Chương trình được tổ chức đồng loạt vào 19h30 ngày 27-4 tại 100% cụm dân cư và một số cơ quan trên địa bàn huyện. Tại mỗi cụm dân cư, đại diện các hộ gia đình cử đại diện tham gia các tiết mục văn hóa, văn nghệ và giao lưu tìm hiểu các quy định về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp như quyền bầu cử, phiếu bầu, thời gian bầu cử, bầu cử trong một số trường hợp đặc biệt…). Ngoài ra, các hộ gia đình cũng thi tìm hiểu những nội dung cơ bản (chủ đề, khâu đột phá, chỉ tiêu, nhiệm vụ) do Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra. Đặc biệt, các TCCS Đảng còn mời các hộ gia đình thi hùng biện về các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Việc tổ chức buổi sinh hoạt cộng đồng của huyện Phúc Thọ, ngoài nâng cao nhận thức cho nhân dân về Luật bầu cử, các nghị quyết của Đảng còn tăng cường sự đoàn kết cộng đồng với quyết tâm thực hiện thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp năm 2016 và thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huyện Phúc Thọ: Đổi mới tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.