Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cán bộ chủ chốt thành phố học tập, quán triệt, triển khai thực hiện NQĐHXII của Đảng

Quốc Bình| 05/05/2016 15:10

(HNMO) - Sáng 5-5, tại Cung Văn hoá Lao động hữu nghị Việt Xô, hội nghị cán bộ chủ chốt thành phố học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã khai mạc.


Tham dự hội nghị có các Thành uỷ viên, các Phó chủ tịch HĐND, UBND thành phố; lãnh đạo Đoàn Đại biểu Quốc hội Hà Nội; các đồng chí trưởng, phó các ban Đảng và Văn phòng Thành uỷ; trưởng, phó các ban HĐND thành phố; chánh, phó Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố; chánh, phó chánh Văn phòng UBND thành phố; các đồng chí trưởng, phó các sở, ban, ngành, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội thành phố; ban thường vụ, chánh văn phòng các quận, huyện, thị uỷ; ban thường vụ các đảng uỷ trực thuộc Thành uỷ...

Phát biểu khai mạc hội nghị, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hoàng Trung Hải yêu cầu mỗi cán bộ chủ chốt thành phố phát huy tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Chương trình hành động của Đảng bộ thành phố thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, các chương trình công tác lớn của Thành uỷ... Qua đó, cán bộ chủ chốt thành phố thống nhất từ nhận thức đến hành động, khẩn trương đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Trong phiên làm việc buổi sáng, hội nghị đã nghe Bí thư Thành uỷ Hoàng Trung Hải truyền đạt nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ chủ chốt thành phố học tập, quán triệt, triển khai thực hiện NQĐHXII của Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.