Theo dõi Báo Hànộimới trên

500 cán bộ, phóng viên, biên tập viên quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Quốc Bình| 27/05/2016 05:23

(HNM) - Ngày 26-5, tại Nhà Văn hóa học sinh, sinh viên Hà Nội, gần 500 cán bộ, phóng viên, biên tập viên cơ quan báo chí TP Hà Nội đã tham gia học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.


Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Phạm Thanh Học làm báo cáo viên tại lớp học. Sau khi quán triệt các nội dung cơ bản của các văn kiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đã giới thiệu về chương trình hành động của Đảng bộ thành phố thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố và các chương trình công tác toàn khóa của Thành ủy Hà Nội.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy nêu rõ, điều quan trọng hiện nay là biến các nội dung của Nghị quyết thành hành động cụ thể. Để làm được điều đó, báo chí Thủ đô cần đóng vai trò chủ động, xây dựng chuyên trang, chuyên mục, thực hiện các bài viết phân tích nhiều chiều để quán triệt nội dung các văn kiện của Đại hội XII của Đảng đến với người dân, tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội.

Báo chí Hà Nội cần tập trung biểu dương, nhân rộng những việc làm tốt, những mô hình hay; tích cực tham gia thực hiện "Năm trật tự và văn minh đô thị 2016", trọng tâm là xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
500 cán bộ, phóng viên, biên tập viên quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.