Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huân chương Lao động cho nguyên cán bộ Văn phòng UBND TP Hà Nội

Việt Tuấn| 27/05/2016 19:34

(HNMO) - Chiều 27-5, Văn phòng UBND thành phố đã tổ chức Lễ trao Huân chương Lao động của Chủ tịch nước cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Văn phòng UBND thành phố.


Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Doãn Toản đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Lý Văn Giao (SN 1954), nguyên Phó Chánh Văn phòng UBND thành phố Hà Nội; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Trần Ngọc Hoàn, (1954), nguyên Phó trưởng Ban thường trực Ban Tiếp công dân UBND thành phố.


Phát biểu tại lễ trao Huân chương, Chánh Văn phòng UBND thành phố Nguyễn Thịnh Thành cho biết, hai đồng chí Lý Văn Giao và Trần Ngọc Hoàn đã có hơn 40 năm công tác liên tục, qua nhiều vị trí công tác và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được lãnh đạo UBND thành phố, Chính phủ biểu dương, khen thưởng. Huân chương Lao động hạng Nhì và Huân chương Lao động hạng Ba là hai phần thưởng cao quý Đảng, Nhà nước ghi nhận công lao đóng góp, phấn đấu của hai đồng chí trên các lĩnh vực kế hoạch, tài chính, ngân sách, thanh tra, tiếp công dân…. Chánh Văn phòng UBND thành phố mong rằng, dù đã nghỉ chế độ nhưng hai đồng chí Lý Văn Giao và Trần Ngọc Hoàn tiếp tục quan tâm, góp ý xây dựng ở các địa phương nơi cư trú và tham góp ý kiến trên các lĩnh vực nhằm xây dựng Thủ đô ngày một giàu đẹp thêm.

Thay mặt cho những người được phần thưởng, đồng chí Lý Văn Giao xúc động bày tỏ cảm ơn Đảng, Nhà nước đã ghi nhận công lao đóng góp trong quá trình công tác; đồng thời chia sẻ những kỷ niệm, dấu ấn, mốc thời gian cống hiến cho Đảng, Nhà nước thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huân chương Lao động cho nguyên cán bộ Văn phòng UBND TP Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.