Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị Thành ủy Hà Nội khóa 26

Linh Nhi| 22/06/2016 14:58

(HNMO) - Ngày 22-6, tại Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Thành ủy Hà Nội tổ chức bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Thành ủy Hà Nội khóa 26 (2014-2016).

 Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đến dự và phát biểu.

PGS. TS Nguyễn Tất Giáp, Phó Giám đốc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên



Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Thành ủy Hà Nội K26 (2014-2016) bao gồm 86 học viên là lãnh đạo từ cấp phòng, ban chuyên môn trở lên, thuộc các sở, ban, ngành, đơn vị trực thuộc Thành ủy Hà Nội. Trình độ học vấn gồm có 3 PGS, TS; 10 TS; 31 Thạc sỹ; còn lại có trình độ Đại học.

Qua 2 năm đào tạo, các học viên đã hoàn thành chương trình nghiên cứu, học tập, với 20 môn học cùng gần một nghìn tiết học trên lớp và hai tháng viết luận văn, thi tốt nghiệp. Học viên được trang bị có hệ thống các nguyên lý cơ bản của học thuyết Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong giai đoạn hiện nay.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đều tốt nghiệp, trong đó, có 1 học viên đạt loại xuất sắc (chiếm tỷ lệ 1,16%); 54 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 62,7%) và 31 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 36,04%); 4 học viên vinh dự được Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh khen thưởng vì có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn khẳng định, khóa học được thực hiện đầy đủ toàn diện, thể hiện sự quan tâm của Thành ủy và đây là khâu rất quan trọng trong công tác cán bộ, đã được tiến hành kiên trì, với quyết tâm cao trong nhiều năm. Trong quá trình đào tạo cán bộ ở nhiều địa phương nhằm đào tạo, xây dựng đội ngũ cán bộ có năng lực chuyên môn tốt, có phẩm chất chính trị, chính vì thế thành tựu và những kết quả đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đạt được có sự đóng góp của các học viên sau mỗi khóa học, cùng với sự quan tâm phối hợp chặt chẽ của Ban giám đốc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong. 

Phó Bí thư Thành ủy đánh giá, hầu hết các học viên đều đã trải qua nhiều năm công tác, có kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn và trong lãnh đạo quản lý. Đó là cơ sở giúp các học viên tiếp thu tốt hơn các kiến thức trong chương trình học tập. Phó Bí thư yêu cầu các học viên phát huy tốt hiệu quả kiến thức học tập ứng dụng vào công việc thực tiễn lãnh đạo, quản lý tại cơ quan, đơn vị, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào việc tăng trưởng và phát triển của Thủ đô, đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị Thành ủy Hà Nội khóa 26

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.