Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP HCM: Nhiều hoạt động nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Nguyễn Lê| 27/07/2016 11:53

(HNMO) - Sáng nay (27-7), nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP.


Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP Hồ Chí Minh sáng nay (27-7).


Tại buổi viếng, Đoàn lãnh đạo TP Hồ Chí Minh đã dâng hương và đặt vòng hoa tại tượng đài Liệt sĩ. Sau đó, các đồng chí trong đoàn đã thắp hương tưởng niệm và viếng từng phần mộ liệt sĩ tại nghĩa trang.

Sau khi viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP Hồ Chí Minh, Đoàn lãnh đạo thành phố đã đến viếng, dâng hương và đặt vòng hoa tại Nghĩa trang TP Hồ Chí Minh (Thủ Đức).

Trước đó, nằm trong hoạt động nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức nhiều Đoàn cán bộ đến thăm các gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam Anh hùng. Tại Quận 1, đồng chí Nguyễn Thành Phong dẫn đầu Đoàn cán bộ thành phố thăm Mẹ Lê Thị Cách (sinh năm 1927, ngụ phường Phạm Ngũ Lão) và mẹ Nguyễn Thị Việt (sinh năm 1934, ngụ phường Bến Nghé). Tại Quận 3, đồng chí Lê Văn Khoa, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm gia đình chính sách là ông Huỳnh Lập Hiến, thương binh đặc biệt nặng, sinh năm 1966 ngụ phường 10 và thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Cang, sinh năm 1928, ngụ phường 13...

Đây là hoạt động truyền thống, thể hiện tấm lòng tri ân, trân trọng ghi nhớ công lao của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc; tri ân những cống hiến to lớn đối với TP Hồ Chí Minh của các bậc lão thành cách mạng, các gia đình chính sách và các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Nhiều hoạt động nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.