Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngành Tuyên giáo cần chủ động dự báo đúng tình hình thế giới và trong nước

HNM| 02/08/2016 06:49

(HNM) - Chiều 1-8, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức gặp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo (1/8/1930 - 1/8/2016).


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng yêu cầu Ngành Tuyên giáo tiếp tục chủ động bám sát, dự báo đúng tình hình thế giới, khu vực và trong nước.

Đội ngũ ngành cũng cần kịp thời nắm bắt tư tưởng cán bộ, đảng viên, phát hiện sớm những vấn đề phức tạp, nhạy cảm nảy sinh trong đời sống xã hội, nhất là những vấn đề liên quan trực tiếp tới triển khai Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và các nghị quyết liên quan trực tiếp tới lĩnh vực tuyên giáo để tham mưu giúp Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các cấp ủy. Mỗi một cán bộ đảng viên thấu hiểu việc học tập và làm theo Bác là công việc thường xuyên, hằng ngày trong cuộc sống, trong mỗi cơ quan, đơn vị...

Cũng tại buổi gặp mặt, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác được trao tặng Bằng khen, Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngành Tuyên giáo cần chủ động dự báo đúng tình hình thế giới và trong nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.