Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành ủy chỉ đạo phê bình, chấn chỉnh phát ngôn không chuẩn mực với báo chí của cán bộ

Võ Lâm| 17/08/2016 20:28

(HNMO) - Ngày 16-8, Văn phòng Thành ủy Hà Nội đã ban hành thông báo ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải về việc phê bình, chấn chỉnh phát ngôn không chuẩn mực với báo chí của cán bộ.

Để chấn chỉnh, Bí thư Thành ủy giao Ban Cán sự Đảng UBND thành phố phê bình và yêu cầu rút kinh nghiệm đối với một số lãnh đạo sở, ngành thành phố có những lời lẽ không chuẩn mực văn hóa khi tiếp xúc, trao đổi với báo chí trong thời gian qua. Các cấp có thẩm quyền kịp thời chấn chỉnh đội ngũ cán bộ, công chức thành phố trong giao tiếp với người dân, cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức có liên quan. Cán bộ, công chức cần tuân thủ đúng nguyên tắc ứng xử văn minh, thanh lịch. Thành phố sẽ xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

Trước đó, cuối tháng 6, khi tiếp xúc với báo chí, lãnh đạo một công ty ngành đường sắt Hà Nội đã phát ngôn không đúng chuẩn mực, gây chú ý trong dư luận. Mặc dù sau đó vị này đã có văn bản xin lỗi công khai, giải thích cuộc gọi của phóng viên đến đúng lúc gia đình đang có chuyện, nhưng sự việc đã để lại ấn tượng không tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy chỉ đạo phê bình, chấn chỉnh phát ngôn không chuẩn mực với báo chí của cán bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.