Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2-9

Phong Thu| 23/08/2016 17:14

(HNMO) - Chiều 23-8, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2-9 cho 2 đồng chí đang sinh hoạt tại Chi bộ 1, Đảng bộ Phường Bách Khoa.


Đó là các đồng chí: Nguyễn Tân Việt, sinh năm 1925, cán bộ Tiền khởi nghĩa, nguyên Trưởng phòng Huấn luyện quân sự trường Đại học Kinh tê Quốc dân; Võ Thị Xuân Lan, sinh năm 1930, cán bộ Tiền khởi nghĩa, nguyên Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ quản lý.


Phó Bí thư Đào Đức Toàn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.


Phát biểu tại Lễ trao tặng, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cho biết, Hà Nội là Đảng bộ lớn của cả nước, số đảng viên của Đảng bộ Hà Nội chiếm 1/10 đảng viên cả nước. Trong đó, quận Hai Bà Trưng có số lượng đảng viên lớn. Trong 188 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2-9 năm nay, quận Hai Bà Trưng có 14 đồng chí. Phó Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, thành tựu của đất nước ngày nay chính là minh chứng cho những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Bí thư Thành ủy chúc mừng và cảm ơn chân thành sự đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành cho sự nghiệp xây dựng Thủ đô; đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của phường cũng như luôn theo dõi, đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của Thủ đô và đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.