Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 44 đảng viên quận Đống Đa

Quốc Bình| 26/08/2016 14:07

(HNMO) - Ngày 26-8, Ban Thường vụ Quận uỷ Đống Đa trang trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận.

Phó Bí thư Thành uỷ Đào Đức Toàn tới dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên.


Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.


Trong đợt Quốc khánh 2-9 năm nay, Đảng bộ quận Đống Đa có 653 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 44 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, 24 đảng viên đã có mặt nhận Huy hiệu Đảng. 20 đảng viên vì lý do sức khoẻ không thể có mặt tại buổi lễ sẽ được trao Huy hiệu tại nhà riêng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành uỷ Đào Đức Toàn khẳng định, việc trao Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự của các đảng viên lão thành, mà còn là dịp để mỗi đảng viên, người dân cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng, dân tộc, cùng hun đúc, phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đoàn kết, thi đua đóng góp xây dựng Thủ đô, đất nước. Chúc các đảng viên lão thành quận Đống Đa dồi dào sức khoẻ, đồng chí Đào Đức Toàn mong muốn, các đồng chí bằng trí tuệ, kinh nghiệm của mình tích cực đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền, cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI.

Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Hoàng Mạnh Tú, phường Hàng Bột, khẳng định, 70 năm qua luôn cảm thấy vinh dự, tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Nay được trao Huy hiệu, đồng chí càng cảm thấy tự hào, vinh dự hơn. Đồng chí nguyện tuyệt đối trung thành với Đảng và tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước và Thủ đô sẽ ngày càng phát triển, xứng đáng với sự kỳ vọng của nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 44 đảng viên quận Đống Đa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.