Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phối hợp chặt chẽ trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Thủ đô

Hiền Phương| 30/09/2016 06:22

(HNM) - Sáng 29-9, UBND TP Hà Nội tổ chức gặp mặt các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn và các đơn vị phối hợp bảo vệ Thủ đô. UVTƯ Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung; Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn dự.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung với các đại biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Bá Hoạt


Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội khẳng định, những năm qua, các đơn vị đóng quân trên địa bàn và các đơn vị phối hợp đã cùng với lực lượng vũ trang (LLVT) thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Thủ đô Hà Nội, góp phần thiết thực vào phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương của thành phố.

Đánh giá cao công tác phối hợp, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định, những chiến công của quân và dân Hà Nội luôn có sự đóng góp to lớn của các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn và các đơn vị phối hợp làm nhiệm vụ bảo vệ Thủ đô. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn ghi nhận và trân trọng những tình cảm, sự phối hợp chặt chẽ cùng những đóng góp to lớn đó.

Đồng chí Nguyễn Đức Chung mong muốn, thời gian tới, các đơn vị đóng quân trên địa bàn và phối hợp làm nhiệm vụ bảo vệ Thủ đô tiếp tục hiệp đồng, cùng với cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể và LLVT Thủ đô thực hiện hiệu quả phong trào thi đua yêu nước gắn với các phong trào, các cuộc vận động lớn trong và ngoài quân đội.

Đặc biệt, các đơn vị cần phối hợp thực hiện tốt chính sách quân đội và hậu phương quân đội; thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng; xây dựng nông thôn mới, giúp dân xóa đói giảm nghèo, giúp đỡ đồng bào gặp thiên tai, lũ lụt… tích cực xây dựng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” thời đại mới trong lòng nhân dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phối hợp chặt chẽ trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.