Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khẩn trương hoàn thành công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Toàn quốc kháng chiến

Hiền Phương| 03/12/2016 07:15

(HNM) - Chiều 2-12, UBND TP Hà Nội đã họp với các thành viên Ban Tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Toàn quốc kháng chiến và các cơ quan chức năng của thành phố để rà soát tiến độ thực hiện các công việc.


Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu kết luận cuộc họp. Ảnh: Bá Hoạt


Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung, Trưởng ban Tổ chức lễ kỷ niệm chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý, Phó Trưởng ban Tổ chức lễ kỷ niệm.

Theo kế hoạch, Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Toàn quốc kháng chiến sẽ được tổ chức vào ngày 18-12-2016 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Trong buổi làm việc, đại diện các cơ quan là thành viên Ban Tổ chức lễ kỷ niệm đã góp ý, cho ý kiến về công tác chuẩn bị. Mục tiêu đặt ra là Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Toàn quốc kháng chiến được tổ chức trọng thể, phù hợp với quy mô và tầm mức của sự kiện, bảo đảm thiết thực, an toàn, tiết kiệm, có sự thống nhất, đồng bộ trong công tác tổ chức.

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Tổ chức lễ kỷ niệm đã tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu và giao nhiệm vụ cho các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương triển khai thực hiện, bảo đảm hoàn thành tốt các phần việc được phân công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương hoàn thành công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Toàn quốc kháng chiến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.