Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc chúc mừng giáng sinh tại Giáo phận Bắc Ninh

Khánh Thu| 20/12/2016 14:22

(HNMO) - Nhân mùa Giáng sinh 2016, ngày 20-12, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc mừng Giám mục Hoàng Văn Đạt và các linh mục, tu sĩ, các vị chức sắc, bà con Công giáo thuộc Giáo phận Bắc Ninh.


Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, chúc mừng Giáo phận Bắc Ninh nhân dịp lễ giáng sinh. Ảnh: Anh Tuấn.


Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tặng hoa, chúc Giám mục Hoàng Văn Đạt, các linh mục, tu sĩ, các vị chức sắc, bà con Công giáo thuộc Giáo phận Bắc Ninh một mùa giáng sinh và năm mới hạnh phúc, an lành. Chủ tịch HĐND thành phố cho biết, năm qua, tăng trưởng của thành phố đạt mức cao nhất trong vòng 6 năm, tình hình an ninh chính trị, an sinh xã hội được bảo đảm, việc làm, xóa đói giảm nghèo được chú trọng, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đều đạt và vượt, người dân được sống trong bình yên, hạnh phúc. Có được thành công ấy là nhờ sự đồng thuận, đóng góp không nhỏ của người dân, trong đó có bà con Công giáo.

Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh, thành phố luôn tạo điều kiện cho các tôn giáo hoạt động theo quy định. Lãnh đạo thành phố luôn đánh giá cao vai trò của các tôn giáo, trong đó có bà con Công giáo nói chung, hơn 10.000 giáo dân Hà Nội thuộc giáo phận Bắc Ninh nói riêng. Biểu dương những đóng góp của Giám mục Hoàng Văn Đạt và các linh mục, tu sĩ, các vị chức sắc, đã cùng với chính quyền chăm lo đời sống, đoàn kết, hướng dẫn bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, Chủ tịch HĐND thành phố bày tỏ mong muốn, Giám mục Hoàng Văn Đạt và các linh mục, tu sĩ, các vị chức sắc tiếp tục phối hợp với lãnh đạo thành phố chăm lo tốt hơn cho người dân nói chung, bà con giáo dân nói riêng, để thành phố phát triển mạnh mẽ hơn nữa, hướng tới tiêu chí xanh - sạch - đẹp - văn minh.

Tại buổi gặp mặt, Giám mục Hoàng Văn Đạt cảm ơn lãnh đạo thành phố Hà Nội đã luôn quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ cho các nhà thờ trên địa bàn thành phố sinh hoạt đều đặn. Thời gian qua, các chức sắc và bà con giáo dân đã có nhiều cố gắng, giữ gìn an ninh trật tự, đóng góp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, thực hiện các hoạt động bác ái. Giám mục Hoàng Văn Đạt bày tỏ mong muốn cùng bà con giáo dân cố gắng nhiều hơn nữa, góp phần phát triển Thủ đô và đất nước, giữ gìn Giáo phận Bắc Ninh luôn ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc chúc mừng giáng sinh tại Giáo phận Bắc Ninh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.