Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tiếp đoàn đại biểu cán bộ, chiến sĩ tầu ngầm Hà Nội

Vân An| 20/12/2016 15:13

(HNMO) - Chiều 20/12, nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã tiếp đoàn đại biểu cán bộ, chiến sĩ tầu ngầm Hà Nội, thuộc Lữ đoàn tầu ngầm 189 tới thăm và báo cáo tình hình hoạt động với lãnh đạo Thành phố.


Đoàn đại biểu cán bộ, chiến sĩ hải quân do Chuẩn đô đốc Nguyễn Trọng Bình, Phó tư lệnh Quân chủng hải quân làm trưởng đoàn.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tặng quà Lữ đoàn tầu ngầm 189. Ảnh: Viết Thành


Báo cáo về tình hình hoạt động của Lữ đoàn tầu ngầm 189 và Tầu ngầm Hà Nội, Đại tá Hoàng Lương Ngọc, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn cho biết, kể từ khi được thành lập và tiếp nhận các tầu ngầm đến nay, Lữ đoàn đã tổ chức huấn luyện và làm chủ thiết bị thành công, các tàu đều đã được đưa vào đội hình chiến đấu trước thời hạn. Đồng chí cảm ơn Thành phố Hà Nội đã luôn dành sự quan tâm, động viên, giúp đỡ Lữ đoàn. Đơn vị sẽ luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, nhất là nhiệm vụ giữ gìn biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thăm hỏi về cuộc sống và những khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu trong tầu ngầm, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thay mặt lãnh đạo Thành phố trân trọng cảm ơn sự hy sinh thầm lặng của các cán bộ, chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung, cũng như lực lượng hải quân và Lữ đoàn tầu ngầm 189 nói riêng. Đồng chí khẳng định, cán bộ và nhân dân Hà Nội luôn dành tình cảm, sự quan tâm đặc biệt đối với lực lượng Hải quân và Lữ đoàn tầu ngầm 189, vui mừng trước những bước phát triển đi lên của lực lượng hải quân - một lực lượng tinh nhuệ, hiện đại của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Ảnh: Viết Thành


Dõi theo Tàu ngầm Hà Nội, Đảng bộ và nhân dân Thủ đô rất tự hào vì chiếc tầu ngầm đầu tiên của đất nước mang tên Hà Nội và càng vui mừng hơn khi đơn vị luôn đạt thành tích đặc biệt xuất sắc, 5 năm liên tục là Đơn vị quyết thắng, thực sự là cánh chim đầu đàn, đạt trình độ chính quy mẫu mực, làm chủ tầu ngầm hiện đại để các kíp tầu ngầm trong Lữ đoàn học tập, noi theo, xứng đáng với tên gọi và niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Hà Nội.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cũng vui mừng thông báo với đoàn những thành tựu kinh tế xã hội nổi bật của Thủ đô trong năm 2016, đặc biệt là an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn luôn được giữ vững, bảo đảm Hà Nội luôn là thành phố bình yên, điểm đến thân thiện với bạn bè quốc tế. Gửi tới các cán bộ, chiến sĩ của lực lượng hải quân nói chung và Lữ đoàn tầu ngầm 189 nói riêng những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam, đồng chí Hoàng Trung Hải tin tưởng, các cán bộ, chiến sỹ tiếp tục phát huy thành tích đạt được, thường xuyên cảnh giác, luyện tập nâng cao trình độ, năng lực, làm tốt công tác chính trị, tư tưởng, xây dựng Lữ đoàn tầu ngầm là một khối đoàn kết, thống nhất cao về ý chí và hành động, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tiếp đoàn đại biểu cán bộ, chiến sĩ tầu ngầm Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.