Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm, tặng quà đồng bào bị thiên tai tại Gia Lai

Hiền Phương| 28/12/2016 21:08

(HNMO) - Ngày 28-12, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn dẫn đầu đoàn công tác của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ TP Hà Nội đã đến thăm, động viên, tặng quà các hộ dân bị thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Gia Lai.


Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà. Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai Hồ Văn Niên cùng đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh đón tiếp Đoàn công tác.


Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao quà cho các hộ dân là người dân tộc thiểu số Ba Na tại xã An Tú, thị xã An Khê.


Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn cùng Đoàn công tác đã trực tiếp tới thăm, trao quà cho 20 hộ dân là người dân tộc thiểu số Ba Na tại xã An Tú, thị xã An Khê. Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô cũng như các địa phương khác trong cả nước luôn theo dõi những diễn biến trong đợt mưa lũ vừa qua và rất chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại mà nhân dân các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu.

Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, Đảng bộ, chính quyền Thủ đô Hà Nội đã có nhiều việc làm để chia sẻ với bà con nhân dân các tỉnh miền Trung nói chung và nhân nhân tỉnh Gia Lai nói riêng như huy động các lực lượng xã hội, các doanh nghiệp, tổ chức đóng góp vật chất, tổ chức các chuyến đi về tận nơi để hỗ trợ, động viên bà con khắc phục khó khăn. Thủ đô Hà Nội đã trích từ nguồn quỹ do nhân dân Thủ đô quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ tỉnh Gia Lai để tỉnh hỗ trợ bà con sớm ổn định cuộc sống. Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn nhấn mạnh niềm vinh dự được vào thăm và trao quà trực tiếp cho nhân dân xã An Tú.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội gửi tới nhân dân địa phương những lời hỏi thăm ân cần, tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô. Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn tin tưởng, với sự vào cuộc, hỗ trợ tích cực của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhân dân cả nước, bà con sớm ổn định cuộc sống, nhất là khi Tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần. Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội cũng chúc bà con xã An Tú đón năm mới 2017 vui vẻ, mưa thuận gió hòa, thuận lợi hơn trong sản xuất để sớm ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm, tặng quà đồng bào bị thiên tai tại Gia Lai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.