Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thẳng thắn góp ý để tìm ra hạn chế, giải pháp khắc phục

Tuấn Việt| 11/01/2017 06:57

(HNM) - Sáng 10-1, Ban Cán sự đảng UBND TP Hà Nội tổ chức hội nghị kiểm điểm, đánh giá kết quả công tác năm 2016; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017.

Đến dự có các đồng chí: Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Bí thư Ban Cán sự đảng UBND thành phố; Nguyễn Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố; Vũ Đức Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy cùng các đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố, Ủy viên Ban Cán sự đảng UBND thành phố.


Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Nhật Nam


Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, năm 2016 dù là năm đầu nhiệm kỳ 2016-2021, nhưng thành phố đã thực hiện một khối lượng công việc lớn, đạt kết quả tốt trên toàn diện các mặt công tác. Các cơ quan Đảng, chính quyền, các đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội đã vào cuộc quyết liệt trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của thành phố. Dù vậy, Bí thư Thành ủy Hà Nội cũng cho rằng, bên cạnh những kết quả tích cực, Hà Nội vẫn còn một số mặt hạn chế, tồn tại và hội nghị lần này cần phân tích những nguyên nhân để khắc phục trong năm 2017 nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải yêu cầu mỗi thành viên Ban Cán sự đảng UBND thành phố cần rà soát những công việc của bản thân và khối, lĩnh vực, đơn vị mình phụ trách; xem xét những hạn chế, khuyết điểm, đặc biệt là trước 27 biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” đã được nêu rõ trong Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; nếu có thì cần đề ra giải pháp khắc phục rõ ràng. Bí thư Thành ủy Hà Nội mong muốn, các thành viên Ban Cán sự đảng UBND thành phố, với tinh thần thẳng thắn, góp ý cho nhau để tìm ra hạn chế, giải pháp khắc phục, nhằm mục tiêu thực hiện tốt nhất nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao và xứng đáng với niềm tin của cán bộ và nhân dân Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẳng thắn góp ý để tìm ra hạn chế, giải pháp khắc phục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.