Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lãnh đạo thành phố Hà Nội chúc Tết nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Võ Lâm| 23/01/2017 18:15

(HNMO) - Ngày 23-1 (tức ngày 26 tháng Chạp năm Bính Thân), lãnh đạo TP Hà Nội đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước đang sinh sống trên địa bàn Thủ đô.

Đó là các đồng chí nguyên Tổng Bí thư: Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh; các đồng chí nguyên Chủ tịch nước: Lê Đức Anh, Trần Đức Lương; các đồng chí nguyên Chủ tịch Quốc hội: Nguyễn Văn An, Nguyễn Sinh Hùng.


Lãnh đạo TP Hà Nội chúc Tết nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười. Ảnh: Viết Thành.


Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, đồng chí Hoàng Trung Hải đã trao tặng hoa cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới tới các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội. Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, đồng thời luôn quan tâm và tiếp tục có những đóng góp quý báu cho sự nghiệp đổi mới của đất nước nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng...

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước bày tỏ vui mừng khi biết rằng, ngay trong năm đầu nhiệm kỳ mới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội đã đạt được những kết quả hết sức tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng. Trong đó, kinh tế tiếp tục tăng trưởng cao với 8,2%; thu ngân sách vượt dự toán trung ương giao trên 10%; xây dựng nông thôn mới tiếp tục thu được kết quả tích cực, có thêm 54 xã và 1 huyện đạt chuẩn nông thôn mới; văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ. Hà Nội tiếp tục là điểm đến an toàn được nhân dân cả nước tin tưởng, bạn bè quốc tế yêu mến, thể hiện qua số lượng khách du lịch trong nước và quốc tế tăng cao trong năm qua…


Lãnh đạo TP Hà Nội chúc Tết nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh. Ảnh: Viết Thành.


Các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước tin tưởng vào tương lai phát triển của Thủ đô Hà Nội, nhất là với tinh thần đoàn kết một lòng, quyết tâm đổi mới của đội ngũ lãnh đạo thành phố, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân. Các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô giữ vững truyền thống đoàn kết, thống nhất, tiếp tục đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa trong năm mới Đinh Dậu 2017 và nhiệm kỳ 2015-2020.

* Cùng ngày, các đồng chí lãnh đạo thành phố cũng đã đến thăm, chúc Tết đồng chí Phạm Quang Nghị, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội, nguyên Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo thành phố Hà Nội chúc Tết nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.