Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch UBND thành phố chúc Tết Bệnh viện Bạch Mai và công nhân Công ty Môi trường đô thị Hà Nội

Võ Lâm| 27/01/2017 20:25

(HNMO) - Chiều 27-1 (tức ngày 30 Tết), Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà Bệnh viện Bạch Mai. Cùng đi có Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung.


Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai chiều 30 Tết. Ảnh: Viết Thành


Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Chính phủ và TP Hà Nội, GS. TS Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết, những ngày này thường xuyên có khoảng 1.000 bệnh nhân cấp cứu, điều trị tại bệnh viện. Bệnh viện đã kịp thời quan tâm động viên người bệnh và gia đình đón Tết. Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai khẳng định sẽ duy trì lực lượng bảo đảm phục vụ bệnh nhân 24/24 giờ tất cả các ngày Tết, bảo đảm mọi hoạt động cấp cứu, khám chữa bệnh diễn ra thông suốt, ổn định.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao kết quả công tác của Bệnh viện Bạch Mai, tâm huyết, trách nhiệm và nỗ lực vượt qua khó khăn, vất vả của cán bộ, y bác sĩ trong những năm qua, nhất là trong những ngày Tết đến xuân về này. Tin tưởng vào sự tiến bộ, phát triển của Bệnh viện Bạch Mai thời gian tới, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị, Bệnh viện không chỉ chấp hành mà cần gương mẫu đi đầu thực hiện tin học hoá để vừa công khai minh bạch, vừa tiết kiệm chi phí nhất là chi phí trong thực hiện bảo hiểm y tế. Phó Thủ tướng cũng mong muốn Bệnh viện Bạch Mai sẽ thực hiện mô hình tự chủ toàn diện khi xây dựng cơ sở 2 trong thời gian tới, tận dụng được nguồn lực xã hội hoá, cũng như giữ chân được cán bộ, y bác sĩ giỏi đã đến tuổi hưu. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chúc toàn thể cán bộ, bác sĩ, y tá, nhân viên Bệnh viện Bạch Mai dồi dào sức khoẻ, vạn sự như ý; chúc Bệnh viện tiếp tục phát huy truyền thống, hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.


Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung tặng quà cho Bệnh viện Bạch Mai. Ảnh: Viết Thành


Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã tặng quà của thành phố cho Bệnh viện Bạch Mai.

* Tối cùng ngày, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, động viên công nhân Tổ 8, Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco).

Trò chuyên thân tình với anh chị em công nhân, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định, để xây dựng đô thị văn minh, xanh - sạch - đẹp thì ý thức người dân là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên, những người công nhân vệ sinh môi trường có vị trí, vai trò quan trọng không kém, nhất là khi phương tiện kỹ thuật còn nhiều hạn chế, lượng rác tăng cao trong những ngày Tết. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã tặng quà cho công nhân, chúc anh chị em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần giữ gìn môi trường xanh-sạch-đẹp cho Thủ đô khi bước sang năm mới Đinh Dậu 2017.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung tặng quà cho công nhân trực Tết.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch UBND thành phố chúc Tết Bệnh viện Bạch Mai và công nhân Công ty Môi trường đô thị Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.